1.1 Teaching
1.1 learning
1.2 Adhyapan Sutro
1.3 Model's of Teaching
1.3.1 karol
1.3.2 Slevin's QAIT Model
2.1 Addvance orgeniser
2.2 બહુસાંવેદનિક અભિગમ
2.3 ટીચીંગ મશીન
2.4 language Lab
2.5 અનુરૂપણ
3.1 શિક્ષક પ્રતિબદ્ધતાના ક્ષેત્રો
3.1 શિક્ષક સજ્જતા માટે કાર્ય કૌશલ્યના ક્ષેત્રો
3.2_3 શિક્ષક સામેના વર્તમાન પડકારો અને શિક્ષકની ભૂમિકા
3.4 Information in teaching -learning
4.3 Indian Psychotherapy method
4.4 Conflict
4.5 Failure
Action Research
1.1 learning
1.2 Adhyapan Sutro
1.3 Model's of Teaching
1.3.1 karol
1.3.2 Slevin's QAIT Model
2.1 Addvance orgeniser
2.2 બહુસાંવેદનિક અભિગમ
2.3 ટીચીંગ મશીન
2.4 language Lab
2.5 અનુરૂપણ
3.1 શિક્ષક પ્રતિબદ્ધતાના ક્ષેત્રો
3.1 શિક્ષક સજ્જતા માટે કાર્ય કૌશલ્યના ક્ષેત્રો
3.2_3 શિક્ષક સામેના વર્તમાન પડકારો અને શિક્ષકની ભૂમિકા
3.4 Information in teaching -learning
4.3 Indian Psychotherapy method
4.4 Conflict
4.5 Failure
Action Research
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.